เข้าสู่ระบบ

 

  Knowledge resides in the users and not in the collection.

       ความรู้อยู่ในผู้ใช้ ไม่ใช่อยู่ในแหล่งรวมความรู้  (Y. Maholtra)

  KM is a Journey, not a destination.

       การจัดการความรู้เป็นการเดินทาง ไม่ใช่เป้าหมายปลายทาง (Warick Holder, IBM, 20 Nov 2003, Chiangmai)

  A little knowledge that acts is worth more than much knowledge that is idle.

       ความรู้เพียงเล็กน้อยเพื่อปฏิบัติมีค่ามากกว่าความรู้มหาศาลที่อยู่เฉย ๆ (Kahlil Gibran)

  Knowledge is a key asset, but it is often tacit and private.

       ความรู้เป็นสินทรัพย์สำคัญ แต่บ่อยครั้งความรู้เป็นสิ่งฝังลึกและเป็นสินทรัพย์ส่วนบุคคล

  Knowledge is not what you know, but is what you do.

       ความรู้ไม่ใช่เพียงการรู้ แต่เป็นการกระทำ

  Successful knowledge transfer involes neither computers nor documents but rather interactions
       between people.

       การถ่ายทอดความรู้สำเร็จได้ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หรือเอกสาร แต่เป็นเรื่องของปฏิสัมพันธ์ระหว่างคน
       (
Mason & Mitroff, 1973)

  Shift from error avoidance to error detection and correction

       จงเปลี่ยนจากการหลีกเลี่ยงความผิดพลาด ไปสู่การค้นหาความผิดพลาดและแก้ไข


 

Search

1388544
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
265
1062
3995
1378507
14935
31872
1388544

Your IP: 54.162.111.247
Server Time: 2017-08-17 10:30:41

เงื่อนไขการให้บริการเว็บไซต์ : Website Policy : Privacy Policy Website Security Policy
Copyright© 2012 KmOps. design by กลุ่มบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข